กิจกรรมชาว RPAC

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 บริษัท ฯ ได้จัดโครงการสัมนาเพื่อพัฒนาบุคคลกร ประจำปี 2566 ณ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี วัตถุประสงค์หลัก เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ ความรักและความสามัคคี

รายจ่ายต้องห้าม หมายถึง รายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการดำเนินกิจการของนิติบุคคลและได้มีการบันทึกบัญชีเป็นรายจ่ายในรอบระยะเวลาบัญชีที่เกิดรายการ แต่ในทางภาษีไม่ให้ถือเป็นรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิ ขอบเขตรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิเพื่อเสียของบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล กำหนดไว้ตามประมวลรัษฎากร

สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการยื่นภาษีประจำปีโดยใช้บริการสำนักงานบัญชี เอกสารเหล่านี้จำเป็นอย่างมากเพื่อที่จะให้สำนักงานบัญชีทำงานอย่างราบรื่น มิเช่นนั้น การยื่นภาษีล่าช้าอาจตามมาด้วยการโดนค่าปรับ ซึ่งเป็นเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้าทั้งผู้ประกอบการและสำนักงานบัญชี วันนี้RPACCขอมาแจ้งให้ผู้ประกอบการทราบว่า เอกสารที่ต้องส่งให้สำนักงานบัญชีนั้นมีอะไรบ้าง เพิ่อจะได้ทำงานอย่างราบรื่นทั้งสองฝ่ายครับ

ปลดล็อกโอกาสทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์การสร้างรายได้จากข้อมูล (Data Monetization)

ดร อิสริยา พรหมสงฆ์ และทีมงาน ได้เข้าร่วมสัมมนา มาตรฐานการประสานความร่วมมือทางธุรกิจ Iso 44001:2017 Collaborative Business Relationship Management System

ทศวรรษธุรกิจไทยที่สูญหาย มนุษย์เงินเดือนแบกภาระภาษี 80%

ตามที่มีการเผยแพร่ข่าว กรณีกรมสรรพากรเตรียมจะเก็บภาษีเดินทางออกนอกราชอาณาจักร อันเนื่องมาจากกรมสรรพากรเปิดรับฟไังความคิดเห็นต่อพระราชกำหนดภาษีการเดินทางออกนอกราชอาณาจักร พ.ศ.2526

กรมสรรพากรลงนามบันทึกข้อตกลงกับ “Shopee” ให้เป็นหน่วยรับชำระภาษีทางอินเทอร์เน็ต ช่วยให้ผูฟ้เสียภาษีสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

กำหนดการปิดงบการเงินรอบบัญชี

โดยทั่วไปแล้ว กฎหมายภาษีอากรกำหนดหลักการเสียภาษีอากรโดยให้บุคคลตามที่กฎหมายกำหนดที่เรียกว่า ผู้เสียภาษีอากร มีหน้าที่เสียภาษีอากรชนิดต่าง ๆ

ขั้นตอนการชำระบัญชีและการขอจดทะเบียนเสร็จการชำระบัญชีห้างหุ้นส่วน

Audit&Tax plan and timeline

เวลาในการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เหลือเวลาเพียง10วันเท่านั้น!!

สรรพากรออกมาตรการภาษีสนับสนุนในตราสารแสดงสิทธิหลักทรัพย์ต่างประเทศ(DR)

สรรพากรถยอยส่งอีเมลแจ้งเตือนการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา2566

คณะรัฐมนตรี เห็นชอบ ยกเว้นอากรจากชิ้นส่วนรถยนต์อีวี-เรือไฟฟ้า 9 รายการ สร้างแรงจูงใจเป็นฐานการผลิตในภูมิภาค

รายจ่ายต้องห้าม

ขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิต น.ส.รัชพร ปัทมพงศา กับผลคะแนน3.80 ปริญญาโท ทางการบัญชี (MAP)คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้